7/03/2015 10:04:00 SA
Để tránh những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn hay những ngày nắng cháy gay gắt, du khách phương Nam thường lựa chọn Đà Lạt làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình. Nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, Đà Lạt có khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ, ngàn hoa khoe sắc. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt, du khách không chỉ được trải nghiệm, chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn khám phá những phiên chợ đêm đầy màu sắc.


Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn  – Đà LạtVietjet Air
Vietnam Airlines
390.000vnd
666.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Chúng tôi không đảm bảo giá vé cho đến thời điểm bạn đặt mua
+ Mua càng sớm giá vé càng rẻ, cận ngày bay giá vé sẽ cao hơn rất nhiều.
Tham quan những địa điểm du lịch giá rẻ ở Đà Lạt
1.Dinh Bảo Đại
Chỉ với 15.000đ, bạn đã sở hữu tấm vé tham quan khu biệt thự Bảo Đại. Nơi đây có đến 3 dinh thự bao gồm Dinh I, Dinh II, Dinh III, trong đó dinh III là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn bởi đây là nơi sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi của vua Bảo Đại lúc sinh sống tại thành phố Đà Lạt.
dinh-bao-dai-3
Dinh III là công trình kiến trúc tiêu biểu được Pháp xây dựng trên đất Đà Lạt, mang dáng dấp trang nhã, sang trọng với mặt trước là biệt điện và mặt sau là biệt thự, có cả vườn hoa bên trong khuôn viên. Lạc bước đến đây, du khách có cảm giác như đang trở về thời kỳ hoàng kim của vị vua nổi tiếng trong lịch sử triều Nguyễn.
2.Nhà ga xe lửa Đà Lạt
Ga xe lửa Đà Lạt được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1932 đến năm 1938, đây được xem là nhà ga cổ nhất Việt Nam và khu vực Đông Dương. Nhà ga được xây dựng theo phong cách Đông Tây kết hợp vô cùng độc đáo, có hình dáng như đỉnh núi Lang Biang, có chiều dài 66,5m, chiều ngang 11,4m và chiều cao 11m.Kiến trúc có nét giống với những nhà ga ở miền Nam nước Pháp, có mái với hai mái uốn vòm.Hiện tại, ga xe lửa Đà Lạt đã không còn hoạt động vận chuyển mà dành để  phục vụ du khách , bạn có thể lựa chọn tuyến đường 7km từ trung tâm thành phố đến trại Mát để ngắm nhìn khung cảnh bình yên của phố núi trên tuyến tàu cổ, chậm rãi. Gía vé tham quan được hoàn toàn miễn phí giúp du khách tiết kiệm khoản chi phí nho nhỏ trong chuyến du lịch của mình.
gadalat
3.Những làng hoa nổi tiếng
Nếu là người yêu thích hoa, muốn tìm hiểu khám phá về các loài hoa, ngoài vườn hoa thành phố, bạn còn có thể đặt chân tham quan những làng hoa nổi tiếng ở Đà Lạt mà không hề tốn bất cứ một khoản chi phí nào. Đà Lạt có nhiều làng hoa  nhưng nổi bật nhất là 3 vườn hoa Thái Phiên, Vạn Thành và Hà Đông. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được lạc vào những khu vườn hoa rực rỡ đang khoe sắc với nhiều loài hoa như Cẩm Chướng, Hồng, Tú Cầu, cúc Nhật, salem, đồng tiền, phong lan,..Mỗi vườn hoa ở đây đều trồng những loại hoa riêng, mang những nét đặc trưng riêng nhưng đều toát lên vẻ đẹp khó cưỡng, vẻ đẹp từ những loài hoa.
hoadalat
4.Đỉnh Langbiang
Nhiều người vẫn thường cho rằng “du lịch Đà Lạt mà chưa đến đỉnh Langbiang xem như chuyến đi của bạn đã chưa thể trọn vẹn”. Đến Lang Biang, du khách như được hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã miền sơn cước với đỉnh núi mây mờ bao phủ quanh năm, những cánh rừng thông ngút ngàn phủ đầy sương khói và những câu chuyện truyền thuyết xa xưa ly kỳ, hấp dẫn.
langbiang1
Phí mua vé vào tham quan bên trong khu du lịch là 10.000đ , nhưng nếu chinh phục “nóc nhà Đà Lạt” bạn có thể thuê xe jeep để lên núi với mức giá 40.000đ/ lượt. Với chi phí quá rẻ, nhưng được chiêm ngưỡng quang cảnh toàn bộ thành phố Đà Lạt đang thấp thoáng sau màn sương mỏng quả thật vô cùng đáng giá.
5.Thác Datanla
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Thác Datanla là điểm đến hấp dẫn đối với du khách bởi khung cảnh hùng vỹ,các dòng thác trong vắt chảy qua 7 tầng núi đá rồi đổ từ trên cao xuống dội vào vách đá tung bọt trắng xóa, tạo nên cảnh tượng thú vị cho du khách khi đến Datanla.
thacdatanla
Không chỉ được chiêm ngưỡng thác nước tuyệt đẹp, tắm mát cùng dòng suối, đến đây bạn còn được tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm ,cảm giác mạnh như trèo thác, vượt thác,..hấp dẫn du khách. Gía vé vào cổng tham quan thác nước là 10.000đ, nhưng nếu muốm tham gia nhiều trò chơi thú vị khác, bạn sẽ mua thêm vé cho những trò mà mình yêu thích với giá dao động từ 30.000đ – 70.000đ/ lượt.
Khám phá chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt
Sở hữu cái tên nghe “kinh dị”, thế nhưng chợ đêm Âm Phủ lại là điểm đến tấp nập sôi động khi màn đêm buông xuống trên cao nguyên Đà Lạt.
da-lat-cho-am-phu
Chợ đêm Âm Phủ là trung tâm mua bán lớn thứ 2 tại Đà Lạt. Ban đầu, chợ chỉ là những hàng gánh quà vặt từ khu Hòa Bình xuôi xuống chợ, hoạt động từ 6h tối đến 6h sáng hôm sau. Những hàng quán khuya được người bán thắp đèn dầu le lói nên nhiều người hiếu kỳ gọi tạm là chợ “Âm Phủ”, sau dần quy mô chợ được mở rộng nhưng nhiều người vẫn quen sử dụng cái tên chợ Âm Phủ cho đến ngày nay.
Hiện nay, chợ Âm Phủ đã trở thành nét văn hóa của người dân Đà Lạt. Chợ bày bán đầy đủ các mặt hàng từ áo quần, hàng lưu niệm cho đến những món ăn của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.Đặc biệt, du khách có thể chọn những sản phẩm len giá rẻ trong chợ để về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
Vừa dạo bước tham quan chợ, vừa hít thở bầu không khí trong lành phố núi Đà Lạt sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật. Đến với chợ Âm Phủ, du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn nóng hổi nơi đây như bánh tráng nướng, bún bò Huế, ngô nướng, hủ tiếu Nam Vang, ốc luộc, bánh canh, đồ nướng,..sẽ giúp du khách cảm thấy ấm lòng trong không khí se lạnh của Đà Lạt về đêm.

Nếu bạn đang phân vân giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt giữa các hãng hàng không, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi theo tổng đài (08)62 544 888 – (08)62 544 999, đội ngũ booker chuyên nghiệp phòng vé sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn mức giá rẻ nhất, vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa có chuyến du lịch ý nghĩa.
Nguồn : vemaybaycanhchimviet.vn