6/18/2015 11:44:00 SA
Vinpear Land, Tháp bà Ponagar, Mũi Đại Lãnh, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương Học, Biển Dốc Lết,..là những thắng cảnh du lịch nổi tiếng thuộc thành phố biển Nha Trang. Nếu muốn trốn mưa, tránh nắng Sài Gòn trong mùa hè này, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang để tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp chỉ có duy nhất ở thành phố Nha Trang xinh đẹp.




Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Nha TrangJetstar
Vietjet Air
Vietnam Airlines
360.000vnd
390.000vnd
1.000.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi, chênh lệch.
+ Đối với chuyến bay nội địa, Qúy khách cần có mặt tại sân bay khoảng 2 tiếng trước khi chuyến bay khởi hành để làm thủ tục.
Du lịch Nha Trang và những điều cần biết.
- “tháng 8 Nha Trang biển gọi”, đây là thời điểm đẹp nhất và hút khách nhất ở thành phố biển Nha Trang.
- Mang theo đầy đủ giấy tờ, giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh( trẻ em), thẻ ATM và cuốn sổ tay nhỏ ghi địa chỉ hoặc những lưu ý cần thiết.
- Lựa chọn những loại trang phục gọn gàng, dễ gấp nhỏ, mang theo áo quần bơi, kem chống nắng, mũ rộng vành, ô dù, áo mưa, khăn tắm,..
- Nha Trang có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được đông đảo du khách biết đến như bãi biển Đại Lãnh, Vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong, Tháp bà Ponagar, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, khu du lịch Vinpear Land,..
- Ẩm thực Nha Trang rất đa dạng, phong phú, dễ dàng đáp ứng khẩu vị của nhiều du khách. Địa điểm bán hải sản tươi ngon với nhiều phương thức chế biến là khu vực Tháp Bà. Nếu muốn thưởng thức những món ăn Tây Âu bạn có thể đên skhu vực đường Trần Quang Khải, Trần Viết Thuật với nhiều món ăn được chế biến đặc sắc, đúng bản chất và hương vị món ăn.
- Khi tham quan miếu, đền đài, chùa chiền ở Nha Trang nên ăn mặc gọn gàng, lịch sự
- Giờ đóng cửa tham quan một số địa điểm du lịch là 16h00, do vậy bạn cần tranh thủ thức dậy sớm để có nhiều thời gian tham quan.
- Kiểm tra sức khỏe của mình trước khi tham gia những trò chơi mạo hiểm như lặn biển, đua mô tô, lướt sóng, siêu nhân trên không, dù lượn,..
Những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Nha Trang
1.Vinpearl land
Hòn Ngọc Việt – Vinpearl land được biết đến nhưu thiên đường du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không một du khách nào lại có thể bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này khi mua vé máy bay đi Nha Trang.
ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re
Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl land có khí hậu quanh năm mát mẻ. Du khách có thể đến thăm quan đảo ngọc bằng thuyền hoặc ca nô, nhưng lựa chọn tối ưu vẫn là di chuyển bằng cáp treo.Vinpearl land sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái bởi những hồ nước ngọt trong xanh, hệ thống nhà hàng khách sạn 5 sao đẳng cấp, những trò chơi mạo hiểm thú vị và rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
2.Đảo Hòn Mun
Đảo Hòn Mun không chỉ hấp dẫn du khách bởi dòng nước trong xanh, mát mẻ mà hòn đảo còn có hệ sinh thái biển đa dạng . Một chuyến lặn biển khám phá thế giới đại dương bao la với những dải san hô tuyệt đẹp, bơi cùng những chú cá đầy màu sắc là trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Nha Trang.
Dao hon Mun-ve may bay di nha trang
3.Tháp Bà Ponagar
Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc, Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc Cham cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 8 đến thế kỷ 13. Đây là một trong những ngôi đền thờ vị thần Ponagar hay còn gọi là Mẹ Xứ Sở – Người đã có công tạo lập mảnh đất Khánh Hòa và dạy dân cách chăn nuôi, trồng trọt.Di tích này là điểm tham quan độc đáo giúp du khách hiểu hơn về văn hóa Champa cũng như văn hóa tâm linh, huyền bí của người bản xứ.
ve-may-bay-di-nha-trang-Thap ba Ponagar
4.Khu du lịch Dốc Lết
Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ của khu du lịch Dốc Lết làm say lòng bất cứ du khách nào đặt chân ghé thăm.Thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố 50km về phía Bắc, khu du lịch Dốc Lết có những đồi cát trắng tinh chạy dài, cao hàng chục mét phía trên đồi dương, ngăn cách đất liền với biển. Muốn đến Dốc Lết, du khách chỉ có cách vượt qua đồi cát cao ngất đến nổi mệt mỏi phải “lết”, do vậy mới có tên “Dốc Lết”.
Tuy vậy, khi đã vượt qua gian khổ, mệt nhọc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, bờ biển cát trắng trải dài phẳng lỳ hơn 10km, dòng nước trong xanh, mát mẻ, đẹp đến nao lòng.
Mê say ẩm thực Nha Trang
Nha Trang không chỉ khiến du khách say lòng bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, tuyệt đẹp mà thành phố biển còn chiêu đãi du khách thập phương bởi những món ngon hấp dẫn mà chỉ một lần thưởng thức bạn sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị ấy.
1.Bún chả cá Nha Trang
Đây là món ăn phổ biến, thân thuộc đối với người dân địa phương như món
phở của người Hà Nội hay mì Quảng của đất Quảng Nam. Bún chả cá Nha Trang được làm từ loại cá biển tươi ngon, chả cá phết tay và có sự hòa trộn từ nhiều loại cá khác nhau, chứ không đơn thuần cá viên hay chả cá pha bột như những vùng miền khác. Tất cả những nguyên liệu trong tô bún đều được chế biến từ biển, nước dùng cũng được ninh từ cá chứ không dùng thịt, tạo nên sự khác biệt, đậm đà cho món bún chả cá Nha Trang khiến thực khách nhớ mãi.
BuncadamNhatrang
  1. Nem nướng Ninh Hòa
Một đặc sản nữa không thể không nhắc đến chính là nem nướng Ninh Hòa.Một phần nem nướng trông cầu kỳ với thịt băm lụi, bánh tráng chiên giòn cùng hơn 10 loại rau sống khác nhau. Tuy nhiên, bí quyết nằm ở phần nước chấm, nước chấm pha chế là loại nước lèo sánh mịn, ngọt ngào, hợp vô cùng với món nem nướng, tạo cho thực khách cảm giác giòn tan, đậm đà và thanh mát khi thưởng thức.
3.Hải Sản
Là thành phố biển nên Nha Trang không thiếu những món ngon chế biến từ hải sản. Tôm hùm Bình Ba, cua huỳnh đế, mực một nắng, ghẹ, cá biển,ốc nghiêu..tất cả những món ngon này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại những nhà hàng hoặc quán ăn ven biển.Nếu có điều kiện, bạn hãy ghé qua làng chài để thưởng thức hải sản tươi vừa bắt lên dưới biển. Ngư dân tại đây sẽ đưa bạn đến với những nhà hàng trên biển bằng phà. Tại đây, bạn có thể tự tay lựa chọn hải sản và nhờ nhà hàng chế biến thành món ăn mà mình yêu thích.
hai san Nha Trang


Phố biển Nha Trang hiền hòa xinh đẹp, con người Nha Trang hiền lành, dễ mến, những ấn tượng về thành phố biển Nha Trang sẽ mãi không phai mờ trong ký ức của du khách dù chỉ một lần ghé qua. Biển vẫn mãi xanh, sóng vẫn mãi hát thay lời yêu thương của những con người Nha Trang dành cho vùng đất thân yêu này, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn tình yêu đó, vẻ đẹp đó khi đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang tại phòng vé Cánh Chim Việt.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/