6/09/2015 02:45:00 CH
Trước kia Đà Nẵng có rất nhiều tên khách nhau như: Cửa hàn, Hiện Cảng, Tourane (thời Pháp thuộc); Daknan (người Chăm). Lịch sử nói rằng từ Daknan mà người Chăm hay dùng gọi, sau thời gian đọc dần thành Đà Nẵng bây giờ. Theo một số tin khác: Dân gian truyền tai nhau bằng câu chuyện vui rằng: Các cụ thời xưa ở bên Bình Trị Thiên, trời đang mù mịt, mưa lạnh, trèo lên đỉnh Hải Vân, sang bên kia thì trời năng đẹp, ấm ấp mới reo lên: “Đã nắng”. dần dần đọc thành Đà Nẵng, như tên gọi bây giờ.

Cái tên được lưu giữ thật hay nhỉ! Và thành phố Đà Nẵng bây giờ cũng đẹp và thú vị như cái tên của nó vậy. Đà Nẵng đã trở thành thành phố du lịch được bạn bè năm châu biết đến.Bạn sẽ thực hiện được tất cả những điều đó khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Là một trong những thành phố du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất của cả nước. Đến với thành phố biển xinh đẹp này, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị. 


Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé
Hà Nội – Đà NẵngVietjet Air
Vietnam Airlines
Jetstar
930.000vnd
1.600.000vnd
1.140.000vnd
TPHCM – Đà NẵngVietjet Air
Vietnam Airlines
Jetstar
480.000vnd
1.050.000vnd
900.000vnd
Đà Lạt – Đà NẵngVietnam Airlines1.050.000vnd
Cần Thơ – Đà NẵngVietjet Air480.000vnd
Lưu ý:
Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi, chênh lệch.
Lời khuyên cho hành trình du lịch Đà Nẵng
  • Vé máy bay đi Đà Nẵng được cả 3 hãng hàng không khai thác, tuy vậy tốt nhất bạn nên đặt mua sớm từ 1 đến 2 tháng để có thể tiết kiệm chi phí so với khi đặt vé cận ngày bay.
  • Các hãng hàng không nội địa cũng thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giá vé, trong đó có chặng bay đi Đà Nẵng.Bạn có thể săn vé từ các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn đặt vé tại những đại lý uy tín để đảm bảo dịch vụ, chất lượng cũng như giá vé phù hợp.
  • Nếu có ý định du lịch dài ngày ở Đà Nẵng hoặc đi vào đúng dịp lễ, tốt nhất bạn nên gọi điện để đặt phòng khách sạn trước, tránh tình trạng giá phòng tăng hoặc hết phòng.
  • Có rất nhiều phương tiện di chuyển công cộng tại thành phố Đà Nẵng. Để chủ động trong việc tham quan đi lại, bạn có thể thuê chiếc xe gắn máy với giá khoảng 80.000đ/ ngày.
  • Nếu muốn thưởng thức những món ngon Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo thông tin kinh nghiệm chia sẻ trên các diễn đàn mạng về địa điểm ăn uống hoặc hỏi người dân địa phương địa chỉ ăn ngon, bổ, rẻ.
Những trải nghệm tuyệt vời chỉ có ở Đà Nẵng
  • Chiêm ngưỡng những cây cầu nổi tiếng
Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với những cây cầu độc đáo nhất Việt Nam. Mua vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những cây cầu xinh đẹp, hiện đại thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.
1.Cầu Sông Hàn: Đây là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam do kỹ sư, công nhân người Việt thiết kế và thi công. Cầu có chiều dài gần 500m, rộng 12m, nối hai tuyến đường giữa trung tâm quận Hải Châu và Sơn Trà.Điều độc đáo nhất cây cầu vào 12h đêm, cầu sẽ quay quanh trục 90 độ mở đường cho tàu lớn qua lại. Rất nhiều du khách khi đến Đà Nẵng điều muốn một lần tận mắt chứng kiến cảnh tượng cầu sông Hàn quay.
cau-song-Han-da-nang

  • Đắm mình cùng những bãi biển xinh đẹp
Du lịch biển là thế mạnh của thành phố Đà Nẵng. Du khách đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Một số bãi biển nổi tiếng phải kể đến như: Bãi biển Bắc Mỹ An, bãi Nam Ô, bãi Bụt, bãi biển Phạm Văn Đồng hay bãi Mỹ Khê – Một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.
bai bien da nang
  • Trải nghiệm cáp treo Bà Nà
Du lịch Bà Nà bằng cáp treo du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn bộ thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Tuyến cáp treo lên Bà Nà được xây dựng nhằm thay thế cho tuyến đường bộ hiểm trở lên Bà Nà. Với 86 cabin được thiết kế hở, vận tốc 6m/s, tuyến cáp treo này đạt 4 kỷ lục thế giới bao gồm tuyến cáp treo dài nhất, tuyến cáp treo có độ dài chênh lệch lớn nhất, sợi cáp nặng nhất, tổng chiều dài cáp dài nhất.


Vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của thành phố biển xinh đẹp đã khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân hấp dẫn đối với hành trình du hành nội địa. Nếu bạn chưa từng đến với “thành phố đáng sống” này, ngay bây giờ hãy nhấc máy liên hệ tổng đài (08)62 544 888 – (08)62 544 999 hoặc truy cập vemaybaycanhchimviet.vn để sở hữu tấm vé máy bay đi Đà Nẵng với mức giá ưu đãi nhất.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/