6/27/2015 05:01:00 CH
Tần suất khai thác cũng dày đặc và thường xuyên đưa ra nhiều chương trình vé máy bay khuyến mãi, giúp du khách dễ dàng hơn trong quá trình đi lại, tham quan và khám phá Sài Gòn hoa lệ.Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn là một trong những đường bay chính của các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, jetstar và Vietnam Airlines.




Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn
Chặng bayHãng hàng khôngGía vé tham khảo
 Hà Nội  – Sài GònVietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
900.000vnd
1.020.000vnd
1.550.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
+ Mua càng sớm giá vé càng rẻ, cận ngày bay giá vé sẽ cao hơn rất nhiều.
Du lịch Sài Gòn và những điều cần biết
-Hãy xác định rằng bạn sẽ phải đi bộ tham quan nhiều địa điểm du lịch nên tốt nhất chuẩn bị cho mình đôi giày đế mềm hoặc giày sandal để dễ đi lại.
- Khi đi xe máy, không mắc túi xách ở trước.
- Không đeo nhiều trang sức có giá trị khi ra đường.
- Không nên đi một mình về quá khuya.
- Để tránh bị thiêu cháy bởi cái nắng của Sài Gòn, hãy luôn mang theo bên mình các vật dụng cá nhân cần thiết như mũ, nón, kem chống nắng, áo khoác,..
- Mang theo trang phục gọn gàng, dễ giặt ủi.
- Luôn có trong hành lý chiếc ô, dù, áo mưa để đối phó với những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn.
- Nếu lần đầu tiên du lịch Sài Gòn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những công trình kiến trúc, biểu tượng của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Bưu Điện Thành Phố, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Suối Tiên,..cùng các khu du lịch sinh thái như Văn Thánh, Bình Qưới,..
Khám phá khu phố Tây nhộn nhịp giữa Sài Gòn
Nằm ở trung tâm quận 1,  ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám là địa điểm du lịch khám phá đầy thú vị của du khách từ khắp bốn phương khi có dịp ghé thăm Sài Gòn.
Ồn ào, náo nhiệt, đủ màu da, đủ thứ tiếng là những gì có thể cảm nhận được khi bước chân vào khu phố này. Ba con phố với trục đường chính Đề Thám nhỏ không quá dài những vô cùng tấp nập và nhộn nhịp bởi hàng chục nhà hàng, quán ăn, khách sạn nối dài. Ngoài ra, bên trong các con hẻm nhỏ còn treo đầy những biển cho thuê phòng trọ, dịch vụ du lịch xe máy, xe đạp,..
Cũng như những con phố lớn khác, phố Tây Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc với số lượng du khách đổ về nườm nượp. Do vậy kéo theo những dịch vụ du lịch cũng tăng nhanh chóng mặt. Chỉ là một con phố nhỏ, ngắn nhưng có đến hàng trăm khách sạn, quán ăn,..phục vụ 24/24, khách muốn mua gì, bất cứ thời điểm nào cũng sẵn sàng phục vụ.
photay7
Phố Tây bắt đầu ngày mới từ 6h, những quán hàng ăn hủ tiếu, bánh mì đã dọn dẹp sẵn phục vụ khách. Một chiếc xe tour nằm sẵn đón du khách. Đa phần xe chạy sang campuchia, những vị khách vừa tranh thủ gói gém hành lý, vừa mua ổ bánh mì nóng ăn vội đỡ đói.
Khoảng 7h sáng, xe tour du lịch trong ngày cũng bắt đầu đón khách trước các văn phòng lữ hành. Xe chủ yếu chạy các tuyến gần như tham quan Địa đạo Củ Chi, đi Cần Thơ,…Phần lớn du khách đến đây không chỉ có du khách nước ngoài mà còn có cả khách trong nước. Khách sạn ở đây cũng không quá mắc, lại nằm trung tâm thành phố, giá phòng từ bình dân đến cao cấp, dao động khoảng 60.000đ ngủ giường tầng và mấy trăm nghìn đồng/ đêm cho phòng riêng. Hầu hết đều dân du lịch bụi nên chỉ cần một chỗ ngủ sạch sẽ, thoáng mát ban đêm, ban ngày họ rong ruổi khắp các con đường ở bên ngoài nên không cần thiết thuê phòng khách sạn quá sang trọng.
Du khách đến phố Tây thường lựa chọn hình thức khám phá Sài Gòn một cách nhẹ nhàng và thoải mái với những điểm đến vô định.Nhiều vị khách thích thú dạo bộ quanh thành phố tham quan những cửa hàng lưu niệm, một số lại bon chen vào các quán ăn ven đường thưởng thức ẩm thực dân dã của Việt Nam, lóng ngóng tập tành đôi đũa cùng món hủ tiếu, tiếng cười nói xen lẫn tiếng nhạc vang rộng cả một góc trời.
Những khu phố ẩm thực Sài Gòn ghé là “mê”
1.Khu phố ẩm thực đường Sư Vạn Hạnh (quận 10)
Khu phố ẩm thực Sư Vạn Hạnh thuộc khu vực chung cư Ngô Gia Tự, Nguyễn Chí Thanh nằm ở quận 10 là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách, bắt đầu trở nên đông đúc từ khoảng 5h chiều. Nơi đây bán nhiều món ăn ngon rẻ nhưng chiếm ưu thế nhất vẫn là món bánh xèo miền Trung và bột chiên.
Banh xèo miền Trung có giá cực rẻ chỉ 1.500đ/ cái, nhưng lại có đầy đủ tôm, thịt, rau,..Bánh chỉ to hơn bàn tay người chút xíu, được chế biến bài bản bột không bị dính khi đổ bánh. Nhân tôm thịt ngon, ngọt, bùi và béo cộng vị thanh mát của rau sống khiến thực khách ngây ngất.
Nếu muốn thưởng thức món tráng miệng với bánh chuối, bánh bò, bánh da lợn,..bạn có thể  tiếp tục đi theo hướng ngã tư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh sẽ được nếm thử những món bánh đặc sắc. Hương vị bùi béo của bột, nước cốt dừa và đậu phộng giã nhuyễn tạo cảm giác lạ và ngon miệng cho người thưởng thức.
Với những ai yêu thích món chè, quán chè Mâm với 16 món sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn.
2.Khu phố ẩm thực đường Vĩnh Khánh (quận 4)
Từng là “thánh địa” của thế lực xã hội đen khét tiếng ở Sài Gòn nhưng hiện nay đường Vĩnh Khánh (Quận 4) đã  trở thành một thiên đường ăn uống giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích.
KhuamthucSaiGon
Khu phố này nổi tiếng với nhiều quán ốc, trong đó nổi bậy nhất là quán ốc Oanh  ở địa chỉ 534 Vĩnh Khánh, quận 4 với hai món sò điệp nướng mỡ hành, ốc hương rang muối ớt,..Nếu không thích những món hải sản, bạn có thể ghé qua quán BBQ Lúa gần đó để thưởng thức những món nướng với mức giá cực rẻ.
Sài Gòn lại mang nét cuốn hút rất riêng, rất trẻ trung và hiện đại.Đặt vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn tại vemaybaycanhchimviet.vn bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé giá rẻ nhất và tận hưởng cho mình một kỳ nghỉ ,khám phá đầy thú vị.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/