7/03/2015 10:16:00 SA
Trong mùa hè này để tránh “cô nàng”  thời tiết “dở mưa, dở nắng” của Sài Gòn lại vừa  có thể ngâm mình dưới dòng nước biển xanh ngắt và tham quan nhiều thắng cảnh du lịch hấp dẫn cũng như nếm thử những món đặc sản nức tiếng ở thành phố bên dòng sông Nhật Lệ.Hãy book ngay tấm vé máy bay Sài Gòn đi Đồng Hới 


Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Đồng Hới
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
 Sài Gòn – Đồng HớiJetstarVietjet Air
Vietnam Airlines
930.000vnd660.000vnd
1.350.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
+ Theo kinh nghiệm, vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới thường được các hãng hàng không mở bán sớm, bạn nên đặt vé cách ngày bay khoảng 1 đến 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành.
Những điều cần biết khi du lịch Đồng Hới
  • Những chuyến bay đến Đồng Hới thường có số lượng hạn chế, do vậy bạn cần tranh thủ đặt mua sớm để có thể thực hiện hành trình du lịch cũng như tiết kiệm chi phí .
  • Thời tiết Quảng Bình khá khắc nghiệt, mùa nắng thường gây gắt và mùa mưa kéo dài, nặng hạt. Do vậy, lựa chọn thời điểm du lịch Đồng Hới thích hợp cũng vô cùng quan trọng.
  • Trang phục mang theo phải gọn nhẹ, thấm hút mồ hôi (nếu đi vào mùa nắng) hoặc mang đủ áo quần ấm (nếu đi mùa mưa, lạnh).
  • Lên lịch để đặt phòng khách sạn sớm, tránh tình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao, đặc biệt là mùa cao điểm, lễ hội.
  • Nên mang theo các loại thuốc chống côn trùng, muỗi, thuốc dị ứng khi đi vào các vùng phía Tây.
  • Nếu tham quan khu vực đường mòn Hồ Chí Minh và các địa danh du lịch vùng phía Tây, bạn cần đổ đầy bình xăng và tìm hiểu kỹ về các trạm xăng trong vùng vì đây là vùng có dân cư thưa thớt, rất ít hàng quán, trạm xăng.
  • Những hoạt động vui chơi thú vị ở Đồng Hới – Quảng Bình
    Mua vé máy bay đi Đồng Hới, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bao la, hiền hòa và tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món đặc sản nức tiếng dải đất miền Trung nắng gió.
    1.Du lịch bãi biển
    Với lợi thế đường bờ biển dài 116km, Quảng Bình mang đến cho du khách những ngày nghỉ dưỡng đầy thú vị bên những bờ cát trắng trải dài xa tít tắp, ngọn phi lao rì rào ven biển, dòng nước êm đềm, sóng vỗ xô nhẹ vào bờ. Những bãi tắm tuyệt đẹp như Nhật Lệ – Quang Phú, Lý Hòa – Đá Nhảy, Bảo Ninh – Mỹ Cảnh là những bãi biển bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm vùng quê miền Trung xinh đẹp.
    ve may bay di dong hoi-bien-tuyet-dep1
    Biển Nhật Lệ là một trong những bờ biển nổi tiếng ở Quảng Bình. Không chỉ hút hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của bờ cát trắng, dòng nước ấm áp trong veo có thể nhìn thấu đáy mà nơi đây còn có nhiều hoạt động biển thú vị như bóng chuyền, bóng đá, tắm biển, chèo thuyền , ngắm hoàng hôn mà còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng, quán ăn ven biển.
    Bãi tắm Đá Nhảy cũng là thắng cảnh du lịch hấp dẫn đối với du khách khi đến Quảng Bình.Nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 40km về phía Bắc, bãi tắm Đá Nhảy với bờ cát trắng mịn, những rặng núi ăn sâu ra biển, bị xâm thực tạo nên muôn hình vạn trạng.
    Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngâm mình dưới làn nước mát mẻ mà còn tham gia nhiều hình thức giải trí vận động tuyệt vời như leo núi, chèo thuyền, dạo chơi trong rừng dương,..Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều bãi đá ngầm, là nơi trú ngụ của nhiều loại hải sản biển như tôm, cua, cá, mực, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn phục vụ du khách.
    2.Khám phá những hang động đẹp
    Tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho mảnh đất Quảng Bình nắng gió những hang động tuyệt đẹp mà bất cứ ai đã đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng, thán phục. Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi có hơn 300 hang động lớn nhỏ với những lớp đá thạch nhũ kỳ dị tạo nên những hình hài lạ mắt. Hang động soondong – hang động lớn nhất thế giới vô cùng bí ẩn đang là ẩn số đối với nhiều nhà khoa hoạc và các nhà thám hiểm.
    thegioi-hang-dong-1
    Du khách đến đây sẽ có cơ hội đi trong bóng tối với chiếc đèn pin tìm hiểu các ngõ ngách trong hang, bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang trở thành những nhà thám hiểm trong các bộ phim bom tấn truyền hình.
    Hệ sinh thái động thực vật tại các khu rừng nguyên sinh bên trong hang động cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Du khách sẽ có cảm giác được chinh phục thiên nhiên kỳ vỹ và khám phá những con sông ngầm trong lòng đất đầy bí ẩn.
    3.Thử tài làm “cần thủ”
    Ngoài những bãi biển xinh đẹp, Quảng Bình còn có rất nhiều con sông lớn như sông Roon, sông Nhật Lệ, sông Dinh, sông Gianh và cả suối Mooc. Nơi đây có nhiều loài cá nước lợ sinh sống như cá tho, cá dìa, cá ong, cá chình, các lăng,..dù bạn là dân câu chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ muốn thử tài làm “cần thủ” có thể vác cần ra bờ sông vào những ngày cuối tuần.Vừa được tận hưởng gió mát, vừa hút thở bầu không khí trong lành, ngắm ánh nắng lung linh chạy dài trên bờ cỏ và thỉnh thoảng lại thích thú khi tự tay câu được những con cá tươi rói.
    *Thưởng thức đặc sản Đồng Hới – Quảng Bình
    Bên cạnh thiên nhiên hùng vỹ, những địa danh du lịch nổi tiếng, Quảng Bình còn làm say lòng du khách bởi những món ăn dân dã, đậm đà của mảnh đất đầy nắng gió.Đến với Quảng Bình, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể cưỡng lại món bánh bột lọc ngon tuyệt hảo. Dù chế biến theo công thức của bánh lọc Huế, nhưng nhân bánh được làm đậm đà hơn với tôm, thịt và những gọng hành nhỏ, khiến du khách có cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.
    dac san dong hoi
    Món cháo canh cũng là đặc sản không thể không nhắc đến. Cháo canh có nước lèo ngọt sắc, sợi bánh canh mềm mềm ăn kèm các loại rau cải xanh tạo nên hương vị bùi bùi cay cay say lòng thực khách.
    Quảng Bình là tỉnh ven biển nên nơi đây cũng không thiếu những món ngon chế biến từ hải sản. Du khách có thể thưởng thức cua, tôm, cá, mực, chép chép, đẻn biển với mức giá vô cùng rẻ.

Quảng Bình có rất nhiều món ngon khác hứa hẹn sẽ chiêu đãi trọn vẹn các giác quan của bạn. Nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đồng Hới để du lịch ghé thăm Quảng Bình vào một ngày gần nhất.