7/03/2015 09:58:00 SA
Vemaybaycanhchimviet.vn là hệ thống website đặt vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai nhanh chóng, thuận tiện được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn đặt vé. Với giao diện thuận mắt, thao tác đơn giản ! Chỉ trong vòng 3p bạn đã có ngay trong tay tấm vé máy bay giá rẻ như ý muốn.






Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
 Sài Gòn – Chu LaiVietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
399.000vnd
550.000vnd
1.050.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy thuộc vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Quảng Nam
1.Phố cổ Hội An
Du lịch Quảng Nam, chắc chắn không một du khách nào có thể bỏ qua khu phố cổ Hội An cổ kính. Từng là thương cảng nhộn nhịp sầm uất bậc nhất khu vực Đông Nam Á trong khoảng thời gian từ thế kỷ 15 -16, Hội An hiện vẫn giữa được nhiều ngôi nhà cổ kính nằm nép mình bên con sông Hoài thơ mộng.
hoi-an
Đến với Hội An, du khách sẽ được có dịp bách bộ trên những con đường nhỏ, chiêm ngưỡng những ngôi nhà mái ngói cổ kính mang dáng dấp kiến trúc Trung Hoa, khiến cho bạn cảm giác như đang lạc vào thời kỳ của thế kỷ trước.
Hội An có lẽ đẹp nhất vào những đêm rằm. Khi cả khu phố được thắp sáng bởi hàng trăm ánh đèn lồng rực rỡ dọc theo con phố dài. Những ngôi nhà, những nhà hàng kiến trúc hình ống hiện lên với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, dẫn bước du khách vào cõi mê hồn.
Về với Hội An, Chùa Cầu là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Là một công trình kiến trúc tiêu biểu của phố Hội, chùa Cầu từng được xây dựng bởi thương nhân người Nhật Bản trong thế kỷ 17. Cầu có chiều dài khoảng 18m, chân cầu được xây bằng gạch, phần thân được chạm trỗ bằng gỗ rất công phu, tỉ mĩ, mái lợp ngói, đây là nơi thờ vị thần xứ sở. Đến nay, Chùa Cầu vẫn là nơi chiêm bái của người dân Hội An cũng như du khách.
Dạo bước lang thang vào những con đường bên trong khu phố cổ Hội An,bạn còn bắt gặp nhiều ngôi nhà mái ngói rêu phong cổ kính, những bức tường đã ố màu in hằn vết thời gian. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội mua sắm tại những cửa hàng ngay trong phố cổ. Phần lớn những cửa hàng ở đây bán đồ lưu niệm, vải vóc, các mặt hàng điêu khắc bằng gỗ,..vô cùng tinh xảo.
Nhịp sống thanh bình, chậm rãi ở khu phố cổ Hội An là sức hút kỳ diệu cuốn hút bước chân du khách. Đến Hội An, bạn như được “sống chậm” lại, được thư thả nhâm nhi tách cà phê trong quán cổ kính, ngắm dòng sông Hoài nhẹ trôi, cảm nhận cuộc sống giản dị của người dân phố hội, chính là nét độc đáo không bao giờ tìm thấy ở bất kỳ một miền đất nào khác.
2.Thánh địa Mỹ Sơn.
Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70km về hướng Tây Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 40, khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn nằm trong một thung lũng có đường kính rộng khoảng 2km, được bao bọc xung quanh bởi những đồi núi. Toàn bộ khu thánh địa bao gồm hơn 70 công trình kiến trúc, nằm trên 9 ngon đồi cao, được xây dựng khoảng thế kỷ thứ 4.
Thanh-Dia-My-Son
Được Unessco công nhận là di sản thế giới vào năm 1999, Thánh Địa Mỹ Sơn ngày càng thu hút đông đảo du khách tham quan và khám phá. Phần lớn du khách đổ về đây để được tận mắt chiêm ngưỡng, tham quan và tìm hiểu về nền văn hóa của dân tộc Chăm.
Những công trình kiến trúc ở Mỹ Sơn được xây dựng từ thế kỷ thứ 8 và thế kỷ 13. Nét độc đáo ở đây là lối kiến trúc của các ngôi đền có sự lai tạp giữa hai nền văn hóa Ấn Độ giáo và Chăm Pa.Toàn bộ các ngôi đền được xây dựng bằng chất liệu gạch nung, chỉ có duy nhất một công trình được xây dựng bằng đá khoảng thế kỷ 13.
Với hơn 70 ngôi đền độc đáo, cổ kính, Mỹ Sơn trở thành trung tâm quan trọng của vương quốc Chăm Pa trên đất Việt. Hầu hết những ngôi đền lớn ở đây đều thờ vị thần Linga hoặc vị thần Siva – Đấng tối cao bảo hộ các đời vua Champa. Trải qua biết bao biến động lịch sử, sự phá hoại của chiến tranh, thời gian một phần các ngôi đền đã trở thành đống phế tích. Tuy vậy, với số lượng còn sót lại cùng những nét tinh xảo trong nghệ thuật điêu khắc trên các ngôi đền vẫn cho thấy được một
giai đoạn phát triển thịnh hành, hùng mạnh của dân tộc Chăm tại vùng đất Quảng Nam.
3.Biển Cửa Đại
Sau khi đã tham quan hết những công trình kiến trúc tiêu biểu xứ Quảng, du khách có thể đến với biển Cửa Đại để thả hồn phiêu bồng cùng những cơn gió mát lành, những con sóng nhẹ xô bờ và phơi mình trên bãi cát trắng đầy nắng.
Nằm cách Hội An khoảng 5km về phía Đông, nơi con sông Thu Bồn đổ ra biển lớn, bãi biển Cửa Đại hoang sơ tĩnh lặng với xóm chài nhỏ nhắn, bãi cát trắng trải dài xa tít tắp, hàng dừa xanh ven biển rợp bóng mát.
Bien-Cua-Dai
Đặt chân đến biển Cửa Đại, du khách sẽ được ngâm mình dưới dòng nước xanh biếc, tham gia những môn thể thao biển thú vị như bóng chuyền, bơi lội, chèo thuyền,..Hoặc có thể phơi mình hàng giờ trên bãi biển, lắng nghe tiếng gió vi vu, tiếng sóng nhẹ xô bờ. Nếu muốn thưởng thức hải sản, những hàng quán ven biển sẽ là nơi bạn được tận hưởng bữa tiệc hải sản ngon miệng.
Hấp dẫn với những món ngon xứ Quảng
Đến với miền quê yêu dấu Quảng Nam, du khách không chỉ được tham quan những thắng cảnh, di tích nổi tiếng mà còn được thưởng thức nhiều món đặc sản từ biển, rừng, núi và cả đồng bằng.
Mì Quảng là món ăn luôn nằm đầu trong danh sách ẩm thực Quảng Nam. Mì Quảng được tạo nên từ những sợi mì to, thô, dày ăn kèm với loại nước lèo đậm đặc. Mì Quảng rất đa dạng, bạn có thể chọn mì Quảng gà, mì trứng, tôm thịt,…
Nếu đi ngang vùng đất Thăng Bình (Quảng Nam), bạn đừng quên thưởng thức món cháo lươn xanh nhé. Đây là món ăn dân dã có từ bao đời, được nấu bằng gạo si cùng đậu xanh và lươn. Cho thêm các loại gia vị, xả, đậu phộng, tiêu, hành, ớt vào nồi cháo để tăng phần hấp dẫn. Thưởng thức cháo còn nóng bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon của món ăn.
mi_quang
Bên cạnh đó, du khách còn được nếm thử nhiều món ăn khác cũng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn như cơm gà Hội An, cao lầu, bánh xèo, cá bống kho Trà Kiệu,..Chỉ mỗi lần thưởng thức, hương vị ấy sẽ còn quyến luyến mãi nơi đầu lưỡi của thực khách, để khi xa rồi vẫn nhớ, vẫn lưu luyến khôn nguôi về mảnh đất Quảng Nam thanh bình, bình dị.
Hành trình khám phá miền đất Quảng Nam sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Chu Lai giá rẻ của các hãng hàng không nội địa. Mọi thắc mắc liên quan đến giá vé, lịch trình bay, thủ tục hàng không sẽ được nhân viên phòng vé Cánh Chim Việt nhiệt tình tư vấn rõ ràng và cụ thể. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn săn vé giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của hãng để tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch.
Nguồn : vemaybaycanhchimviet.vn