6/18/2015 11:23:00 SA
Ngày nay việc đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng đã trở nên dễ dàng hơn khi ngày càng có nhiều đại lý, phòng vé xuất hiện trên thị trường.Tuy  nhiên, để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ đặt vé tại đại lý Cánh Chim Việt – một trong những địa chỉ cung cấp vé máy bay uy tín được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.



Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Hải Phòng 
Vietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
   900.000vnd
790.000vnd
1.099.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi
+ Có thể săn vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa để tiết kiệm chi phí
Du lịch Hải Phòng và những điều bạn cần biết   
-Lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng sớm, cách ngày bay ít nhất 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành.
- Lựa chọn đặt mua vé tại đại lý uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Mang theo hành lý gọn gàng, lựa chọn trang phục phù hợp khi đi biển, leo núi hoặc tham quan những di tích lịch sử.
- Luôn có trong tay tấm bản đồ du lịch để thuận tiện cho việc đi lại.
- Nên đặt phòng khách sạn nằm trong trung tâm thành phố để đảm bảo an ninh, vừa thuận lợi cho việc đi lại, tham quan, du lịch, mua sắm.
- Có thể đặt tour tham quan , khám phá khu du lịch sinh thái đảo Cát Bà , vịnh Lan Hạ của các công ty lữ hành ở Hải Phòng .
- Đừng quên mang theo thiết bị y tế, các loại thuốc đặc trị, thuốc chống say tàu xe, thuốc dị ứng hải sản, thuốc chống côn trùng,…
- Khi mua sắm tại các khu chợ cần thận trọng giữ túi xách, ví tiền, điện thoại để tránh bị cướp giật, móc túi.
- Những món ăn Hải Phòng đa phần chế biến mang màu sắc ẩm thực phương Bắc, đối với du khách miền Trung hoặc miền Nam sẽ rất khó thưởng thức. Do vậy có thể lựa chọn những món dễ ăn, có khẩu vị phù hợp như phở, bánh mỳ.
Những điểm đến lý tưởng ở Hải Phòng
1.Biển Đồ Sơn
Là một trong những bãi biển xinh đẹp ở Hải Phòng, Đồ Sơn luôn thu hút bước chân du khách từ khắp mọi nơi.Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đồ Sơn bãi tắm với bờ cát trắng mịn trải dài, dòng nước xanh mát, ấm áp quanh năm, lại nằm ở vị thế giao thông thuận lợi, giúp du khách dễ dàng hơn trong việc tham quan du lịch.
Đồ Sơn là bán đảo được hình thành do dãy núi Rồng vươn ra biển, mê hoặc du khách bởi bờ cát trắng mịn cùng hàng phi lao rì rào rợp bóng. Trước đây, Đồ Sơn được sử dụng như một địa điểm nghỉ dưỡng của những vua quan uy nghi, quyền thế. Dấu tích đó vẫn còn lưu lại thông quan ngôi nhà bát giác kiên cố của vua Bảo Đại – Một vị vua cuối cùng của triều đại nhà Nguyễn phong kiến ở nước ta.
bien-do-son-hai-phong
2.Đảo Cát Bà
Nằm cách thành phố Hải Phòng khoảng 70km, Cát Bà là một trong những hòn đảo lớn nhất trong quần thể 366 hòn đảo. Nơi đây được Unessco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ thống cây xanh, rừng ngập mặn có diện tích lớn.
Du lịch Cát Bà, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh mát mẻ, khám phá nhiều hang động bí ẩn như hang Trung Trang, Trung Sơn, Phù Long, thăm Vịnh Lan Hạ, vườn Quốc Gia Cát Bà, tắm biển, chèo thueyenf Kayak, lặn biển ngắm san hô, thăm đảo khỉ,..
dao-cat-ba
3.Sông Bạch Đằng
Bạch Đằng là con sông huyền thoại gắn liền với nhiều chiến tích lẫy lừng của ông cha ta trong những cuộc chiến chống quân xâm lược. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng chiến trường cọc cỗ xưa và tham gia vào hội thi bơi truyền thống vượt sông Bạch Đằng thú vị với sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân địa phương và du khách.
song bach dang
*Nem cua bể – Đặc sản nức tiếng xứ cảng
Thành phố Hải Phòng có nhiều món ngon đón chân du khách, nhưng một trong những món ăn được nhiều du khách ưa thích lựa chọn đó chính là nem cua bể.Khác với những món nem ở các tỉnh thành phố khác vì bên trong thành phần còn có cua bể bên cạnh thịt lợn, nấm hương, giá đỗ, mộc nhĩ,..rất đặc trưng.
nem cua be hai phong
Người Hải Phòng gói nem không theo phong cách truyền thống mà theo dạng hình vuông lạ mắt.Miếng nem ngon, đạt chất lượng phải có màu vàng, không bị cháy cạnh, mùi cua bể đặc trưng. Khi ăn vẫn còn thấy rõ thịt cua trắng nõn, ngon lành phía trong. Nem của bể có thể ăn kèm bánh đa,chút bún, rau thơm chấm nước mắm chua ngọt tạo hương vị giòn giòn, mát mẻ say lòng thực khách.
Sở hữu thắng cảnh du lịch hấp dẫn, những bãi biển trong xanh trải dài,nhiều món ăn ngon, đặc sắc, Hải Phòng nhanh chóng trở thành trung tâm du lịch miền duyên hải Bắc Bộ. Mua vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng của các hãng hàng không nội địa là cách nhanh nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và đặt chân khám phá thành phố cảng nhộn nhịp chỉ hơn 1h bay.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/