7/22/2015 09:34:00 SA
Thời điểm tốt nhất để đến Buôn Ma Thuột từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Thời tiết lúc này nắng ráo, từ tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ nở khắp các con đường, từ tháng 1 đến tháng 3 là mùa lễ hội sôi động của người dân tộc bản địa.





Cùng săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Buôn Mê Thuột nhất với chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không Vietnam Airlines. Mọi thông tin về giá vé, lịch trình


Bảng giá vé máy bay tham khảoĐà Nẵng đi Buôn Ma Thuột
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Đà Nẵng – Buôn Mê ThuộtVietnam Airlines1.000.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
+ Đối với các chuyến bay nội địa, bạn cần có mặt tại sân bay khoảng 2h trước khi chuyến bay khởi hành.

Du lịch Buôn Ma Thuột ghé khám phá Buôn Đôn.
Nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km về Tây , Buôn Đôn thuộc xã Krong na là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách không thể bỏ, nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi.
Để ngắm khung cảnh hùng vỹ của sông núi nơi đây, du khách có thể thuê chiếc thuyền độc mộc để xuôi dòng hoặc có thể tham gia nhiều hoạt động khác như tắm mát tại sông Serepok, mắc võng bên những rễ cây si đong đưa trên mặt nước hay nằm nghỉ tại khu nhà dài của người Êde. Những khu nhà dài của người dân tộc dựng lên phục vụ nhu cầu du lịch, nghỉ chân cho du khách chỉ có giá từ 70.000đ  -100.000đ qua đêm, do vậy rất thích hợp với những chuyến tham quan tập thể. Ban đêm, bạn có thể đốt lửa trại phía trước sân nhà, cùng nhau trò chuyện và tận hưởng không khí se lạnh của cao nguyên khi màn đêm buông xuống.
Buôn Đôn không chỉ mang vẻ đẹp linh thiêng của núi rừng mà còn là nơi có nền ẩm thực đặc sắc. Bạn sẽ được thưởng thức món cơm lam, gà sa lửa, gà nướng Buôn Đôn, cá măng sông Serepok và món cà đắng nấu lẫn với ốc suối, ớt cay đến xé lưỡi.
Với những du khách muốn ngắm sao, thưởng thức hương vị mộc mạc núi rừng, ngồi bên những đống lửa bập bùng trong đêm hội cao nguyên hãy chọn ngủ trong những ngôi nhà sàn. Thức dậy vào buổi sáng sớm, tận hưởng không khí se lạnh cao nguyên, nghe tiếng sông tuôn chảy, khám phá những điều kỳ thú ở Buôn Đôn và núi rừng thăm thẳm khiến bao người lưu luyến dù chỉ một lần ghé thăm.