7/06/2015 04:54:00 CH
Cùng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Tuy Hòa ngay hôm nay để được trải nghiệm và khám phá thành phố biển miền đất miền trung .Bạn muốn tìm một điểm dừng chân tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thành phố Tuy Hòa ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị nhất. 


Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa tham khảo
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn  – Tuy HòaJetstar450.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thayd dổi, chênh lệch.
+ Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa Cánh Chim Việt để được tư vấn và lựa chọn tấm vé có mức giá ưu đãi.
Khu di tích núi đá Bia 
(Thạch Bi Sơn) để có nhiều thời gian chơi và tham quan ở đây. Khu di tích này nằm trên đèo Cả, con đèo nối Phú Yên với Khánh Hòa. Từ Tuy Hòa các bạn đi theo quốc lộ 1 về phía Khánh Hòa, lên đèo Cả, qua hồ Hảo Sơn ở bên tay phải sẽ nhìn thấy Khu du lịch sinh thái núi đá Bia ở bên tay trái. Núi nổi tiếng vì tảng đá bia khổng lồ cao khoảng 80 m trên đỉnh núi mà đứng từ rất xa vẫn có thể nhìn thấy.
Theo nhiều tài liệu, bia này do vua Lê Thánh Tông vào năm 1471 trong cuộc chiến tấn công Champa, đã cho quân lính khắc lên đó ranh giới giữa nước Đại Việt và Champa.
Khi vào khu du lịch sinh thái đá Bia này, các bạn sẽ leo bộ khoảng 1,5-2 giờ tùy vào sức khỏe sẽ lên tới vị trí bia đá. Từ đây, có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vũng Rô ở ngay chân núi và vịnh Vân Phong phía Khánh Hòa. Cảnh tượng có thể nói là hết sức ấn tượng.
Tuy nhiên, với các bạn không thích leo trèo (như mình chẳng hạn) thì các bạn có thể bỏ qua khu vực này mà dành nhiều thời gian hơn để khám phá khu vực ven biển thuộc vịnh Vũng Rô.
Buổi trưa các bạn có thể thưởng thức món đặc sản lẩu mực Đại Lãnh ngay chân đèo Cả. Các bạn có thể vào bất cứ quán nào, gọi 1 nồi lẩu mực, chỉ khoảng 200 – 250k/ nổi cho 3-4 người là các bạn sẽ được thưởng thức món mực Đại Lãnh nổi tiếng. Mực ở đây nhỏ, chỉ hơn ngón tay nhưng cực kỳ tươi ngon nên hương vị chắc chắn sẽ rất khác biệt.
Cảng Vũng Rô:
 Nếu có cơ hội đến khu vực này vào lúc sáng sớm các bạn có thể xem cảnh tàu cá về cảng rất nhộn nhịp. Vũng Rô xưa là địa điểm tiếp nhận vũ khí bí mật từ miền Bắc chuyển vào bằng các con tàu Không số huyền thoại.
Du lịch Phú Yên ghé thăm ngọn núi Chóp Chài ăn đặc sản thịt dê
Núi Chóp Chài là ngọn núi cao khoảng 391m, có hình dáng giống như KimTự Tháp khổng lồ nằm giữa trời đất bao la.Đường lên núi tui ngắn nhưng có độc dốc lớn và khó đi.
Trên đỉnh núi có nhiều cột thu sóng phục vụ cho truyền hình, điện thoại hay mục đích quân sự tỉnh.Do vậy vào mùa mưa, những cột sóng nơi đây thường bị sét đánh trúng nên người dân địa phương còn là núi trời đánh.
ThitDeChopChai
Điều đặc biệt, xung quanh ngọn núi Chóp Chài có rất nhiều quán thịt dê được bày bán. Phần lớn dê ở đây được cung cấp bởi chính người dân địa phương, dê chăn thả trên núi, ăn cỏ nên chất lượng rất đảm bảo. Hầu hết các quan ăn đều chế biến dê thành nhiều món ăn khác nhau, rất ngon miệng như dê nướng, hấp, lẩu dê, dê xào,..

Nếu là tín đồ đam mê khám phá ẩm thực, hãy nhanh tay săn ngay vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa giá rẻ nhất cùng chương trình vé máy bay khuyến mãi của Jetstar vào mỗi thứ 6 hằng tuần tại hệ thống websitevemaybaycanhchimviet.vn