7/06/2015 04:47:00 CH
Bạn đang sắp có chuyến công tác, du lịch tại Rạch Gía? Bạn muốn lựa chọn giá vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Gía thấp nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines để di chuyển? Hãy thử truy cập websitevemaybaycanhchimviet.vn để tra cứu thông tin giá vé, hành trình bay, được hỗ trợ đặt vé và tận hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác.
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Gía
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Rạch GíaVietnam Airlines300.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
+ Săn vé máy bay đi Rạch Gía từ các chương trình khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines để tiết kiệm chi phí
+ Đặt mua vé tại đại lý Cánh Chim Việt ở địa chỉ 43D, đường Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú để đảm bảo chất lượng giá vé.
Du lịch Rạch Gía và những điều bạn cần lưu ý
-Đặt vé sớm cách ngày bay khoảng 1 đến 2 tháng trước khi chuyến bay khởi hành để có giá rẻ nhất.
- Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cá nhân như khăn tắm, bàn chải đánh răng, tiền mặt, giấy tờ tùy thân, thẻ ATM .
- Mang theo trang phục gọn gàng, dễ gấp nhỏ, dễ di chuyển.
- Chuẩn bị sẵn đôi giày thể thao để đi bộ tham quan và khám phá.
- Rạch Gía là vùng đất giao thoa văn hóa của các dân tộc kinh, Khome và Hoa, đến đây bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị từ lối sống sinh hoạt, tập quán, tín ngưỡng của người dân trên vùng đất này.
- Đừng bỏ qua cơ hội tham quan khám phá đền thờ anh hùng Nguyễn Trung Trực khi đến Rạch Gía
- Ẩm thực Rạch Gía không nhiều nhưng có nét đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn của người Hoa hoặc những món ăn mang đậm bản sắc của người Khơme.
- Thành phố Rạch Gía hiện có khu đô thị lấn biển rất hiện đại, du khách nên dạo bước tham quan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi biệt thự sang trọng, hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp và hít thở bầu không khí trong lành từ biển cả.
- Rạch Gía có nhiều khách sạn, nhà nghỉ với mức giá bình dân  đến cao cấp. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên đặt phòng trong khu vực trung tâm thành phố.Gía phòng đôi khách sạn 2 sao khoảng 200.000đ/ đêm, nhà nghỉ có giá khoảng 150.000đ/ đêm.
- Hằng năm, ở Rạch Gía đều diễn ra lễ hội Nguyễn Trung Trực vào tháng 8 âm lịch. Đây được xem là lễ hội truyền thống của người dân Rạch Gía nói riêng và  vùng đất Kiên Giang nói chung.
Du lịch Rạch Giá – ngắm hoàng hôn trên biển Tây Nam của Tổ quốc
Ngắm hoàng hôn trên biển là một trong những điều yêu thích của du khách mỗi khi đến Biển Việt Nam. Tuy nhiên ngắm hoàng hôn trên biển Tây Nam của Tổ Quốc lại đến cho bạn nhiều những cảm xúc mới mẻ. Không có những con sóng bạc đầu nối đuôi nhau vỗ vào bờ, hoàng hôn trên biển Rạch Giá cũng không có màu tím sẫm như ở những nơi khác. Chỉ thấy mặt biển mênh mông, những con sóng ngầm vỗ ì oạp vào thân tàu và gió biển lồng lộng thổi. Cả trời, biển được đổi màu liên tục từ vàng lấp lánh sang tím rồi tím biếc, lam sẫm và cuối cùng là đen. Bạn cũng không phải đứng hay đi dạo bên bờ cát để ngắm hoàng hôn mà có thể ngồi đung đưa trên những chiếc võng ngay trước biển hay những quán cà phê được xây nổi ngay trên mặt biển.



Du lịch Rạch Giá – khám phá những ngôi chùa cổ
Thành phố Rạch Giá có rất nhiều những ngôi chùa cổ đạt đến trình độ cao về thẩm mỹ như Chùa Tam Bảo, đền thờ Nguyễn Trung Trực... Chùa cổ ở Rạch Giá khác với chùa cổ ở Miền Bắc, có sự ảnh hưởng bởi lối kiến trúc chùa Tháp thường thấy ở Campuchia hay Thái Lan. Những ngôi chùa được xây dựng với quy mô lớn và trang trí những hoa văn tinh xảo, cầu kỳ.



Rạch Giá – mảnh đất có bản sắc văn hóa độc đáo
Rạch Giá là một vùng đất tiếp giáp với Campuchia, nằm trong vảnh đai giao thoa văn hóa lớn giữa văn minh Ấn Độ, văn minh Trung Quốc và có nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống đã tạo nên một bản sắc vùng miền riêng rất phong phú và đa dạng. Đây là vùng đất được người Chăm cư ngụ nhiều nên có rất nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo như Rô băm. Ngoài ra dưới ảnh hưởng của Phật Giáo nên hình ảnh những thầy tu khất thực xuất hiện rất nhiều trên đường phố. Văn hóa miền biển thể hiện ở những lễ hội đua thuyền, đua ghe vào dịp đầu xuân.
Mua vé máy bay Sài Gòn đi Rạch Gía, du khách sẽ còn được khám phá nhiều lễ hội văn hóa độc đáo và thú vị khác . Những món ăn hấp dẫn, người dân hiền lành mến khách, Rạch Gía xứng đáng là điểm dừng chân hấp dẫn cho bạn cùng gia đình trong mùa hè này.