6/27/2015 04:57:00 CH
Phú Quốc luôn là điểm đến được nhiều gia đình, bạn trẻ và đặc biệt là những đôi uyên ương lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới, hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái nhất.




Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
 Hà Nội – Phú QuốcVietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
1.340.000vnd
1.920.000vnd
2.100.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
Du lịch Phú Quốc và những điều cần biết
- Săn vé máy bay: Để có giá vé tiết kiệm nhất, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không như chương trình siêu khuyến mãi thứ 6 hằng tuần của jetstar, vé rẻ mỗi ngày của Vietjet Air hoặc chương trình khoảnh khắc vàng của Vietnam Airlines.
- Khí hậu Phú Quốc: Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, thời tiết Phú Quốc chia làm hai mùa rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.Tuy vậy bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì nhiệt độ trung bình ở Phú Quốc chỉ dao động khoảng 28 độ C.
- Địa điểm nghỉ ngơi: Các nhà nghỉ, khách sạn tại thị trấn Dương Đông khá phong phú, có mức giá từ bình dân cho đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Gía phòng khách sạn 2 sao ở đây dao động từ 250.000đ – 500.000đ/ đêm, resort 3 sao có giá từ 650.000đ – 1.500.000đ. Resort 4 sao có giá từ 90USD – 400USD/ đêm.
Chơi gì khi đến Phú Quốc: Đặt vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như tắm biển, lặn ngắm san hô, câu mực đêm, mua sắm ở chợ đêm Dinh Cậu,..
- Thưởng thức ẩm thực khi đến Phú Quốc: Phú Quốc có nguồn hải sản dồi dào, đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon như ghẹ Hàm Ninh, ốc vú nàng, nấm tràm, bánh tét cật Phú Quốc, gỏi cá trích và rượu sim Phú Quốc, nhum nướng mỡ hành,..
Mang theo vật dụng cá nhân cần thiết: Kem chống nắng, máy ảnh, đồ bơi, dép sandal đế mềm,..
Ngược dòng lịch sử tham quan nhà tù Phú Quốc
Phú Quốc được mệnh danh là ngọc đảo Việt Nam và là điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách. Du lịch Phú Quốc, du khách được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, được thưởng thức nhiều món ăn ngon nhưng không thể không ghé thăm nhà tù Phú Quốc, nơi từng giam cầm biết bao chiến sĩ cách mạng cộng sản với những hình phạt, tra tấn đầy man rợ.
Trại giam Tù binh Chiến tranh Phú Quốc là một trại giam nằm tại thị trấn An Thới ở cực nam đảo Phú Quốc. Trong Chiến tranh Đông Dương, trại giam này có tên là Nhà lao Cây Dừa.Đây là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng hòa, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh.
Trại giam Phú Quốc có tất cả là 12 khu, được đánh số thứ tự từ khu 1 đến khu 12, mỗi khu trại giam chứa khoảng 3000 tù nhân.Trong chiến tranh Việt Nam các tù binh tại trại giam Phú Quốc đã phải chịu đựng nhiều hình phạt tra tấn dã man của chế độ thực dân như đóng đinh vào tay, đốt dây kẽm cháy đỏ đâm da thịt, trùm bao bố chế nước sôi hoặc lửa, ném vào chảo lửa, chôn sống, thiêu sống,..Bên ngoài được bao quanh bởi hàng rào cao ngất, giăng đầy dây théo gai, hệ thống chuồng cọp, nhà giam ẩm thấp, tối tăm, ẩn chứa nguy cơ dịch bệnh.
Năm 1995, Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận di tích cấp quốc gia. Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc gồm có tượng đài hình nắm tay, là “biểu tượng của sự đàn áp khốc liệt và tinh thần hiên ngang vùng lên phá xiềng của tù binh Phú Quốc, nghĩa trang liệt sĩ, và khu Trại giam Tù binh Phú Quốc được phục dựng.
nha tu con dao
Nhà tù Phú Quốc là nơi tái hiện mạnh mẽ về lịch sử, là bằng chứng sống động về tội ác chế độ thực dân và là nơi truyền đạt, giáo dục về cách mạng cho thế hệ trẻ. Bên trong nhà tù Phú Quốc có trưng bày nhiều hiện vật, các hình ảnh về nhà tù, những thướt phim tài liệu đấu tranh chống chế độ thực dân của các tù binh cộng sản, quá trình vượt ngục thành công của các cựu tù binh Phú Quốc.
Với quá khứ hào hùng, những trang sử vẻ vang, nhà tù Phú Quốc mỗi năm thu hút  khoảng 10 nghìn lượt khách đặt chân tham quan, khám phá. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan hệ thống nhà tù nơi đây để hiểu hơn về sự hy sinh của thế hệ đi trước và thêm trân trọng nền hòa bình đang có.
Độc đáo món cồi nướng biên mai tại ngọc đảo
Mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, Phú Quốc thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến Phú Quốc du khách không chỉ thỏa sức tham quan chiêm ngưỡng vô số những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức món cồi nướng biên mai nức tiếng.
Biên mai là loại sò biển tam giác, to bằng cỡ mu bàn tay người lớn, cắm sâu xuống đáy biển.Loại sò này có thịt nhão, chỉ lấy phần còi tròn cỡ đồng xu trắng phau để chế biến món ăn. Muốn lấy còi phải đập bể vỏ, tách bỏ phần bầy nhầy đi.
Cồi biên mai có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như xào chua ngọt, hấp, nấu xúp, lẩu,..nhưng ngon nhất vẫn là món cồi biên mai nướng muối ớt, bởi khi nướng chín vẫn giữ được hương vị nguyên sơ từ biển cả, đây cũng là món ăn được nhiều du khách yêu thích thưởng thức khi đến Phú Quốc.
coi bien mai
Cồi biên mai sau khi làm sạch cho ướp cùng muối hạt to, giã nhuyễn vài trái ớt đỏ tươi, dùng một vài sống lá dừa xâu chuỗi lại và nướng trên bếp than hồng đỏ lửa. Vừa nướng vừa trở tay đều đến khi có màu vàng ươm là đã chín, nếu nướng quá lâu sẽ làm cho món ăn bị cứng và không còn giữ được vị giòn dai.
Để thưởng thức hết cái vị ngon ngọt của cồi biên mai, du khách có thể chấm thêm ít chao, ăn cùng với các loại rau sống như xà lách, khóm, húng quế, chuối chát, dưa leo, diếp cá,..Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị mặn mòi của muối, vị cay xe lưới của ớt trái, vị tươi mát của rau và vị giòn dai của cồi biên mai mang đến cho du khách những cảm xúc thật khó tả.
Còn vô số những trải nghiệm thú vị khác đang chờ đón bạn tại Phú Quốc. Nhanh tay nhấc máy liên hệ tổng đài Cánh Chim Việt qua hotlines (08)62 544 888 – (08)62 544 999 để được đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc một cách dễ dàng nhất.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/