6/29/2015 11:34:00 SA
Phú Yên không chỉ mang nét đẹp duyên dáng của một thành phố ôm trọn hai ngọn núi mà nơi đây còn có thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa kỳ vỹ, dòng sông Đà Rằng uốn lượn quanh bãi Trường Sơn cùng bãi biển Long Thủy hoang sơ tuyệt đẹp.Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Tuy Hòa trong mùa hè này để cùng du ngoạn vi vu thăm quan thành phố biển.


Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Hà Nội  – Tuy HòaVietnam Airlines
Jetstar
1.800.000vnd
1.355.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
+ Gía vé thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua.
+ Do có số lượng vé hạn chế, nên bạn cần tranh thủ đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa trong thời gian sớm nhất để tận hưởng mức giá ưu đãi.
Mũi Đại Lãnh – Điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phú Yên
Mũi Đại Lãnh hay còn có tên gọi khác là Mũi Điện, nơi từ lâu được biết đến là điểm cực Đông của tổ quốc và là địa điểm đón ánh bình minh đầu tiên. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía Nam, Mũi Đại Lãnh với vẻ đẹp hoang sơ đang là điểm dừng chân thú vị đối với nhiều du khách, đặc biệt là những người yêu thích khám phá, mạo hiểm.
Mui-Dai-Lanh
Để đến với Mũi Đại Lãnh, du khách phải vượt qua đoạn đường dài gian nan và vất vả. Xuất phát từ ngã ba Đèo Cả, băng qua đường Phước Tân – Bãi Ngà, du khách sẽ bắt gặp địa danh Vũng Rô nổi tiếng với di tích lịch sử “Tàu không số”. Nghe kể về những chuyến tàu huyền thoại chở hàng, vũ khí của hải quân Việt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.Tiếp tục hành trình khoảng 10km, du khách sẽ đến với Mũi Đại lãnh hoang sơ và kỳ vỹ.
Mũi Đại Lãnh là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển, và do một tướng người Pháp tên Varella phát hiện ra, vì thế, trước đây, người ta gọi đó là Cap Varella. Điểm đặc biệt của địa danh này là ở chỗ nó như một ngọn núi, lại giống một hòn đảo vì có một suối nước ngọt tách nó ra khỏi đất liền, nhưng thực chất nó lại là đất liền…
Đặt chân đến Mũi Đại Lãnh, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường của biển đầy thơ mộng. Từng được xếp hạng là một trong 10 thắng cảnh biển đẹp nhất Việt Nam, Mũi Đại Lãnh sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với bờ cát trắng traori dài, dòng nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy, độ thoai lớn, có thể bơi lội ra xa và thích hợp cho những môn thể thao biển như chèo thuyền Kayak, lặn biển, lướt sóng,..
Ban đêm ở Mũi Đại Lãnh thật yên bình và trong trẻo với hàng ngàn ánh sao. Nhìn xuống phía dưới biển là những ánh đèn leo lắt của những chiếc thuyền câu cá, câu mực đêm, nhìn lên bầu trời là những vì sao tinh tú chiếu sáng. Phía xa xa, mặt biển lấp lánh như được dát vàng lúc ẩn lúc hiện đầy huyền bí.Gió thổi nhẹ miên man, từng đợt sóng nhẹ xô bờ như một bản tình xa du dương trong đêm đầy thú vị.
Đón bình minh trên Mũi Đại Lãnh là hoạt động du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Mặt trời vừa ló dạng, những tia nắng đầu tiên chiếu thẳng xuống mặt biển tạo nên khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Biển ửng hồng lên rồi rực rỡ dưới muốn vàn ánh hào quang chiếu rọi trên nền trời xanh thẳm. Trong ánh ban mai, những ghềnh đá phía dưới chân núi như được khoác lên mình màu áo mới sang trọng và lộng lẫy.
Thật là thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua Bãi Môn khi đặt chân khám phá Đại Lãnh. Bãi biển với bờ cát trắng mịn màng, sóng gợn nhỏ lăn tăn yên bình, nước biển trong vắt như phá lê, độ dốc thoai thoải tạo nên bãi tắm tuyệt đẹp, có một không hai ở miền Trung.
Từ Bãi Môn, nhìn lên bán đảo Mũi Đại Lãnh, bạn sẽ thấy được ngọn hải đăng cao đến 110m so với mực nước biển và là nơi phát tín hiệu ánh sáng đi xa đến 27 hải lý, là dấu hiệu để tàu thuyền tìm về trú ẩn khi đánh bắt xa bờ.
Mắt cá ngừ đại dương – Món ngon níu chân du khách Phú Yên
Đặt vé máy bay đi Tuy Hòa, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp như Đầm Ô Loan, Ghềnh Đá Đĩa, Vũng Rô,..mà còn được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn như Sò huyết đầm Ô Loan, bánh hỏi lòng heo,..và nổi bật nhất là món Mắt cá ngừ đại dương, một món ăn đặc sản thu hút sự tò mò của không biết bao du khách.
mat-ca-ngu-dai-duong-phu-yen
Cá ngừ đại dương hay còn có tên gọi khác là cá bò gù, một loại cá giàu chất dinh dưỡng và được chế biến thành nhiều món ăn tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Riêng mắt cá ngừ, có lích thướt to bằng quả trứng gà, rất giàu Omega 3 và DHA, rất tốt cho mắt của bạn.
Mắt cá ngừ được chế biến rất công phu, tỉ mĩ. Sau khi sơ chế qua cho sạch, chỉ cắt lấy cầu mắt, dùng táo tàu, kỳ tử cắt nhỏ cùng ít gia vị cho vào nồi đất nung và đun chín.Tuy có dùng táo tàu và kỳ tử nhưng khi nấu chín món ăn lại hoàn toàn không có mùi thuốc bắc. Những người không ăn được món ăn liên quan đến thuốc bắc đều có thể dùng được món này. Mắt cá ngừ đại dương thường được ăn kèm với rau thơm, lá tía tô, cắt nhỏ , cho rau vào khuấy đến khi chín tái và ngấm vị ngọt của nước dùng rồi cho vào miệng. Khi ăn, du khách sẽ cảm nhận được hương vị bùi béo, cay cay lan ra tận lưỡi. Những du khách lần đầu đến Phú Yên đều rất tò mò về món ăn và tìm thưởng thức ngay để thỏa mãn sự tò mò bấy lâu nay chỉ nghe tăm hơi mà chưa được thưởng thức. Nhưng khi đã ăn qua một lần, mùi vị món ăn sẽ khiến bạn muốn ăn nữa, ăn mãi.

Nếu bạn muốn đặt mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ nhất, ưu đãi nhất , phòng vé Cánh Chim Việt là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay giá rẻ, du lịch, Cánh Chim Việt luôn thấu hiểu những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng và đang cố gắng nổ lực phấn đấu hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Nguồn : vemaybaycanhchimviet.vn