7/13/2015 03:18:00 CH

Còn cái thú nào vui hơn khi tự tay mình nướng những con sò tươi rói mà mình yêu thích, thưởng thức ngay món sò huyết đầm Ô Loan với những hương vị thơm ngon, bùi béo, đây là trải nghiệm thú vị du khách không thể bỏ lỡ khi đặt mua vé máy bay Vinh đi Tuy Hòa trong mùa hè này.



Khám phá những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất  Phú Yên
Như chính tên gọi của nó, Phú Yên nằm hiền hòa tĩnh lặng giữa trời đất bao la, phía Bắc giáp với Khánh Hòa, phía Nam giáp với Bình Định, phía Tây giáp với Gia Lai, Daklak, phía Đông giáp với biển đông. Phú Yên sở hữu những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp như chưa từng có dấu chân người bước qua, làm mê hoặc, say lòng du khách.
1.Bãi biển Tuy Hòa
Bãi biển Tuy Hòa là bãi biển nằm ngay sát thành phố, sở hữu bờ biển dài và rộng cùng với đó là đồi dương xanh dập dìu hòa lẫn cùng tiếng sóng ngày đêm vỗ miên man. Vào thời khắc bình minh hay hoàng hôn, du khách đều sẽ được cảm nhận được những nét đẹp rất riêng về cuộc sống của người dân vùng biển, sôi nổi hoặc yên bình nhưng theo những cách khác nhau.
2.Bãi Môn
Bãi Môn là một trong những bãi biển đẹp nhất xứ Nẫu. Nằm gần Mũi Đại Lãnh, điểm cực Đông của tổ quốc, Bãi Môn được che chắn bởi những ngọn núi cao nằm hai bên, ở giữa là eo biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn phẳng lỳ. Nơi đây còn có dòng suối nước ngọt đổ từ trên núi xuống, sóng biển quanh năm vỗ nhẹ êm đềm, trong vắt và có thể nhìn thấy cát dưới chân dù nằm cách bờ biển từ 15 đến 20m.
Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bãi Môn, du khách có thể trèo lên Mũi Điện hoặc đứng trên con đường quanh co trên núi. Xa xa, Bãi Môn như một dải lụa nối liền không dứt, đó chính là nước biển xanh biến sắc, bãi cát trắng mịn trải dài phẳng lỳ như tấm lưng của nàng thiếu nữ, điểm tô thêm cho vẻ đẹp hoang dã đó là những hàng cây vạt, cây dại mọc lơ thơ xanh tốt với dòng nước suối chảy róc rách quanh năm.
3.Bãi biển Long Thủy
Nằm gần quốc lộ 1A, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 10km, Long Thủy được đánh là một bãi biển đẹp tỉnh Phú Yên khi sở hữu bãi cát trắng phau, mịn màng cùng dòng nước xanh biếc một màu trời.Lại nằm vị trí trung tâm được tô điểm bởi những hàng dừa xanh thẳng tắp rợp bóng kéo dài dọc theo bờ biển.
Du khách đến đây không chỉ được vùng vẫy thỏa thuê dưới dòng nước biển trong xanh mát mẻ mà còn có dịp tiếp xúc với người dân Long Thủy hiền lành, mến khách.Được tìm hiểu về kỹ thuật đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản cùng với đó bạn còn có dịp thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon vùng biển. Đặc biệt hơn, nếu đến đây vào đúng trung tuần tháng 6 âm lịch, du khách sẽ được hòa mình tham gia lễ hội cầu ngư với những nghi thức tổ chức cung tế trang trọng nhằm mục đích cầu cho mưa thuận, gió hòa,cuộc sống người dân vùng biển ấm no, hạnh phúc.
Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa, đại lý Cánh Chim Việt hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn gửi gắm trọn vẹn niềm tin.
Theo : vemaybaycanhchimviet.vn