7/03/2015 10:22:00 SA
Vé máy bay Sài Gòn đi Huế sẽ đưa bạn đến với thành phố thơ mộng, duyên dáng bậc nhất miền Trung. Không chỉ nổi tiếng bởi hệ thống lăng tẩm cổ kính mà vùng đất này còn được biết đến bởi nền ẩm thực cầu kỳ, tinh tế cùng người dân hiền lành, chất phác với giọng nói nhẹ nhàng nhưng “ rất Huế”.



Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Huế
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
 Sài Gòn – HuếVietjet Air
Vietnam Airlines
Jetstar
660.000vnd
1.050.000vnd
720.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé một chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.
+ Đặt mua càng sớm, giá vé càng rẻ, cận ngày bay giá vé sẽ cao hơn rất nhiều.
Những địa điểm tham quan nên ghé khi du lịch Huế
1.Chùa Thiên Mụ
Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km, Chùa Thiên Mụ tọa lạc ngay trên ngọn đồi Hà Khê, phía tản ngạn sông Hương, thuộc phường Hương Long, TP Huế. Chùa Thiên Mụ được xây dựng cách đây khoảng 400 năm và là một trong những ngôi chùa cổ nhất, linh thiêng nhất ở Huế.Điểm nhấn ngôi chùa là tháp Phước Duyên cao 21m, có 7 tầng do vua Thiệu Trị xây dựng.Chùa có hướng nhìn ra sông Hương, được bao quanh bởi những vườn cây mát mẻ , trong lành tạo cảm giác thư thái cho du khách khi có dịp ghé thăm chùa. Trong không gian mơ mộng, tiếng chuông chùa nhẹ ngân tạo cho con người cảm giác nhẹ nhàng bâng khuâng như đang lạc bước chốn tiên cảnh.
chua-thien-mu
2.Lăng Khải Định
Lăng Khải Định là một trong số những công trình cổ xưa độc đáo và đẹp nhất trong hệ thống 13 lăng tẩm ở Huế, được Unessco công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
Với nét pha trộn giữa kiến trúc Đông Tây, Lăng Khải định mang đến nét đẹp thật sự khác biệt, thể hiện chút gì đó ngông nghênh, phô trương, độc đáo so với các công trình kiến trúc truyền thống của Việt Nam , ít nhiều thể hiện lối sống xa hoa của vị vua thứ 12 của triều Nguyễn.
lang-khai-dinh
3.Đại Nội Huế
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố, Đại Nội là quần thể kiến trúc quý giá nhất của du lịch Huế. Đây là Di sản thế giới được Unessco công nhận vào 1993 và là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi đến Huế.
Đại Nội Huế được xây dựng theo kiến trúc Vauban, gồm 3 vòng lần lượt là Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành.Bên trọng Đại Nội là hệ thống cung điện cùng những bức tượng quan văn võ uy nghi, cổ kính, gợi cho du khách những hoài niệm suy tư về triều đại phong kiến cuối cùng của đất Việt.
4.Sông Hương
Sông Hương như một dải lụa mềm mại vắt qua trong lòng thành phố, chia thành
phố làm 2 bờ Nam – Bắc. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông thơ mộng bằng cách mua vé đi thuyền rồng tham quan sông Hương và nghe hát ca Huế mỗi khi màn đêm buông xuống.
song huong
5.Bãi biển Thuận An
Thuộc thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, bãi biển Thuận An là nơi thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đặt chân ghé thăm, đặc biệt vào mùa hè nóng bức từ tháng 4 đến tháng 9.
Ngoài tắm mát, phơi mình trên bãi cát trắng mịn, du khách đến đây còn được thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn với mức giá cực rẻ.
Cơm âm phủ, món ngon độc đáo xứ Huế
Nếu yêu thích khám phá ẩm thực, Huế là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch, khám phá của mình. Du lịch Huế, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như bún bò, cơm hến, bún hến, bánh bột lọc, bánh ướt, bún mắm nêm,..và một trong những món ăn nức tiếng chính là cơm âm phủ.
Cái tên cơm âm phủ nghe là lạ, gây “sờ sợ” cho du khách nhưng thực chất lại là món ăn ngon, độc đáo, đầy nghệ thuật của ẩm thực Huế.Từ cách chọn nguyên liệu đến cách chế biến, bày biện, cơm âm phủ đều mang nét đặc trưng rất Huế. 7 màu sắc trình bày trên dĩa cơm tượng trưng cho 7 bước đi đầu tiên của Đức Phật, tất cả nguyên liệu hòa trộn hài hòa, bắt mắt, đầy đủ chất dinh dưỡng khiến người thưởng thức không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ khen gợi.
com am phu hue

Một lần đặt chân khám phá Huế, chắc chắn những dư âm của vùng đất duyên dáng này sẽ luôn để lại trong bạn những ấn tượng khó phai nhạt. Nhanh tay đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Huế tại đại lýCánh Chim Việt để du ngoạn, trải nghiệm những điều thú vị về miền Sông Hương, Núi Ngự.
Nguồn : vemaybaycanhchimviet.vn