7/29/2015 11:58:00 SA
Bạn muốn có muốn chuyến đi du lịch an toàn, nhanh chóng từ vùng Tây Bắc Điện Biên đến Thủ Đô Hà Nội ? Mua ngay vé máy bay giá rẻ Điện Biên đi Hà Nội để cùng khám phá thủ đô văn hiến, chứa đựng nhiều truyền thống văn hóa.Và rất nhiều thắng cảnh du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi.







Bảng giá vé máy bay giá rẻ tham khảo Điện Biên đi Hà Nội
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Điện Biên – Hà NộiVietnam Airlines1.200.000vnd

Lưu ý:
+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Gía vé liên tục thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
+ Qúy khách nên sắp xếp kế hoạch để đặt mua vé sớm, cận ngày bay giá vé sẽ cao hơn rất nhiều.
Những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Hà Nội
-Hiện tại, đường bay Huế đi Hà Nội chỉ được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác. Do vậy bạn nên đặt mua vé từ sớm để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé cao so với cận ngày bay.
- Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chặng bay Huế đi Hà Nội như “ khoảnh khắc vàng nội địa”. Qúy khách muốn tiết kiệm chi phí có thể săn vé từ chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines.
- Nên đặt phòng khách sạn sớm để tránh tình trạng đi lòng vòng tìm khách sạn và giá cả lại không mong muốn.
- Mang theo các loại thuốc đặc trị, thuốc cảm, thuốc ho, thuốc chống say tàu xe,..
- Không nên để tư trang, đồ vật có giá trị, tiền bạc trong hành lý ở khách sạn.
- Nên cầm theo bản đồ Hà Nội và name card khách sạn nơi bạn ở để bắt xe về khi bị lạc đường.
- Nếu bạn đến Hà Nội vào mùa nắng, nên mang theo những loại trang phục gọn gàng, thoải mái. Vào mùa đông, nên mang theo áo ấm, các loại áo chống thấm nước như The Northface hoặc thương hiệu Columbus.


Dù khung cảnh không hoang sơ, thơ mộng như núi rừng Tây Bắc Điện Biên nhưng những giá trị văn hóa, lịch sử và con người Hà Nội sẽ để lại trong bạn những ấn tượng, những hồi ức thật đẹp để rồi khi đi xa vẫn nhớ mãi về vùng đất ngọt ngào, một Hà Nội trẻ trung hiện đại, một Hà Nội không thể vội vã là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận khi đặt mua vé máy bay Điện Biên đi Hà Nội