7/13/2015 02:38:00 CH
Không chỉ được biết đến là một trong những đầu tàu kinh tế của đất nước, Sài Gòn còn là địa điểm vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, khám phá.Vào mỗi dịp cuối tuần Sài Gòn lại đón 1 lượng khách du lịch rất lớn từ các khu vực xung quanh để tham quan thành phố mang tên Bác này.

Những địa điểm vui chơi nên đến vào những dịp cuối tuần tại Sài Gòn : 
Chợ phiên Thanh Niên
Chợ phiên Thanh Niên là một hoạt động vui chơi cuối tuần khá thú vị của Sài Gòn. Quy tụ hàng trăm gian hàng với đủ mặt hàng hướng đến đối tượng là giới trẻ, tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những bộ trang phục, phụ kiện cực thời trang có mức giảm hấp dẫn lên tới 50% hay nhấm nháp một vài món ăn, đồ uống mới lạ.
Hello Weekend Market
Đây là chợ phiên thời trang khá có tiếng tại Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều gian hàng thời trang thiết kế độc đáo với mức giá phù hợp với cả đối tượng công sở lẫn các bạn học sinh, sinh viên. Chợ phiên này còn có các quầy mỹ phẩm, đồ ăn vặt đa dạng để đáp ứng nhu cầu vui chơi của người tham gia hội chợ. Hello Market diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ vào ngày 4 và 5/7. Nếu là học sinh, sinh viên, chỉ cần mang chứng minh thư đến là bạn sẽ nhận được một phần quà của ban tổ chức.

Đi cà phê "gạch hoa"
Bạn đã chán những quán cà phê hòa nhoáng, hiện đại? Vậy cuối tuần này hãy dành thời gian để khám phá những quán cà phê gạch hoa với đặc điểm là những nền gạch hoa cũ kĩ vintage cực lạ mắt và cực đẹp để chụp ảnh "check-in" ngay... Không những vậy những quán cà phê như thế còn giúp bạn có những giây phút trầm lắng và gợi nhớ một chút về Sài Gòn xưa nữa đấy. Một số quán cà phê gạch hoa thú vị ở Sài Gòn có thể kể đến như L'usine Đồng Khởi, cafe cóc hay quán Things.

Theo : trithuctre