6/19/2015 11:12:00 SA
Từ Sài Gòn đi Phú Quốc bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách đến Rạch Gía và tiếp tục đi tàu cao tốc ra đảo sẽ “ngốn” của bạn hết 6 tiếng đồng hồ. Nhưng với tấm vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc của các hãng hàng không, hành trình của bạn sẽ được rút ngắn chỉ còn chưa đến 1h di chuyển.




Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc
Hành trìnhHãng hàng khôngGía vé tham khảo
Sài Gòn – Phú QuốcVietjet Air
Jetstar
Vietnam Airlines
390.000vnd
550.000vnd
1.000.000vnd
Lưu ý:
+ Gía vé một chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi
+ Đường bay đi Phú Quốc thường xuyên được các hãng hàng không khuyến mãi
Những điều bạn cần lưu ý khi du lịch Phú Quốc
-Lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc sớm từ 2 đến 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành. Nhiều hãng hàng không mở bán vé trước cả năm với mức giá ưu đãi, bạn có thể săn vé để đi du lịch Phú Quốc.
- Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe, vé máy bay,..
- Nếu có trẻ em đi kèm, cần mang theo giấy khai sinh bản sao có công chứng để làm thủ tục lên tàu bay.
- Chuẩn bị cuốn sổ tay ghi chép địa điểm nghỉ ngơi, địa điểm ăn uống giá rẻ và luôn có tấm bản đồ Phú Quốc để du ngoạn, khám phá ngọc đảo.
- Mang theo đủ tiền mặt vừa đủ, không quá nhiều và tốt nhất luôn có trong túi thẻ ATM để đề phòng trường hợp thiếu tiền.
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cần thiết và lưu ý trong việc lựa chọn trang phục, giày dép.
- Đối với những du khách đam mê chụp ảnh, Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để bạn có những short hình đẹp nhất.Do vậy đừng quên mang theo chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
- Chuẩn bị đầy đủ thiết bị y tế, các loại thuốc đặc trị, thuốc chống côn trùng, thuốc chống dị ứng, thuốc đau bụng, cảm, sốt,..
- Nếu muốn mua đặc sản Phú Quốc, hãy đến chợ Dương Đông, tại đây bạn sẽ lựa chọn được những món quà hải sản ưng ý với giá cả hợp lý nhất.
Những trải nghiệm thú vị khi đến Phú Quốc
1.Tham quan nhà tù Phú Quốc
Nhà tù Phú Quốc trước đây có tên là nhà lao Cây Dừa do thực dân Pháp xây dựng từ năm 1967 nhằm mục đích giam giữ những “cán binh cộng sản”. Với mô hình mô phỏng đầy đủ, khắc họa sinh động tội ác dã man của chế độ thực dân, những chiến sĩ cách mạng đã phải chịu đựng nhiều hình phạt tra tấn đầy man rợ, tàn bạo, khốc liệt. Tham quan nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ thêm hiểu hơn về những mất mác hy sinh của chiến sĩ cách mạng và luôn tự hào về trang sử vẻ vang của dân tộc.
nha tu con dao
2.Ngắm hoàng hôn trên Dinh Cậu
Dinh Cậu là một ngôi miếu tọa lạc vị trí đắc địa nhất Phú Quốc thuộc trị trấn Dương Đông. Nằm trên ghềnh đá cheo leo, có hình thù kỳ quái, vươn mình ra biển, Dinh Cậu hiên ngang trước sóng to gió lớn, ba bề sóng vỗ quanh năm, trên nóc miếu có đôi rồng chầu nghuyệt bằng sứ men lam, dưới tán cây cổ thụ xòe rộng, che phủ bóng mát.
HoanHonDinhCau
Để đến Phú Quốc, du khách buộc phải chinh phục hết 29 bậc thang đá, đến đây bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm ngọn hải đăng nhỏ phía xa và hòa mình cùng bãi tắm đẹp, thơ mộng của người dân thị trấn.
3.Khám phá những bãi tắm đẹp ở Phú Quốc
Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp, quyến rũ hút hồn du khách ngay từ lần đặt chân đầu tiên. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc những bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh biếc, lặng sóng, thích hợp cho những ai đam mê bộ môn thể thao lướt ván. Du khách đến Phú Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bãi tắm đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài, bãi Kem,…
kinhnghiemdulichphuquoc
4.Lặn biển ngắm san hô và câu mực
Du lịch Phú Quốc, du khách có thể thuê chiếc thuyền ra những rạng san hô và thực hiện chuyến thám hiểm khám phá đại dương bao la, kỳ thú với hàng trăm loài cá cùng hệ thống san hô đầy màu sắc.Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trổ tài câu cá, câu mực biển bằng những dụng cụ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những thành quả lao động do chính mình làm ra, những con mực tươi rói được nướng chín, hấp, nấu cháo và chấm một chút nước mắm ngon Phú Quốc. Đây là một trong những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến ngọc đảo.
???????????????
5.Phú Quốc với đặc sản nổi tiếng Rượu Sim, Ngọc trai, nước mắm.
Phú Quốc vốn đã nổi tiếng với rất nhiều món đặc sản, điển hình nhất là nước mắm Phú Quốc. Nước mắm Phú Quốc vốn đã là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước bởi hương vị thơm ngon, độ đạm cao, được chưng cất trong những nhà thùng lớn suốt cả năm, nguồn nguyên liệu chủ yếu là loài cá cơm ngon nhất được đánh bắt từ biển, do được ủ trong thời gian dài nên tạo ra loại nước mắm ngon, ngọt và nguyên chất, có mùi thơm quyến rũ so với những loại nước mắm khác trên thị trường.
Không chỉ có vậy, đến với Phú Quốc, bạn còn được tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai. Những con trai được nuôi dưỡng theo chế độ cực kỳ nghiêm ngặt để có thể tạo ra những viên ngọc trai tuyệt đẹp với màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, rượu sim Phú Quốc cũng được nhiều du khách yêu thích.Mùi vị thơm ngon, lạ miệng hòa lẫn giữa vị cay, chát, ngọt khiến bất cứ ai đã từng một lần thưởng thức đều không thể nào quên.
6.Khám phá cuộc sống của người dân chài Hàm Ninh
Bên cạnh du lịch tham quan những bãi biển đẹp, chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng, du khách đến với Phú Quốc còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân chài bình dị vùng này và một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đó chính là làng chài Hàm Ninh.Với lịch sử hình thành lâu đời, người dân ở đây hầu như đều sinh sống bằng nghề đánh bắt cá và hiện vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa, sinh hoạt truyền thống từ thưở cha ông ra đây lập nghiệp. Đặt chân tham quan làng chài, du khách sẽ cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, êm đềm, bầu không khí trong lành, thanh tĩnh. Hàm Ninh với những chiếc thuyền đầy ắp cá, những khuôn mặt tươi rói sau mỗi vụ mùa bội thu, sự hiền lành chất phác của ngư dân nơi đây luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách thập phương.
Muốn biết giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc hiện nay đang là bao nhiêu, xin vui lòng truy cập website vemaybaycanhchimviet.vn . Với phương châm “nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên phòng vé luôn tận tình cố gắng giúp du khách lựa chọn những đường bay thuận lợi và tiết kiệm.