6/18/2015 11:21:00 SA
Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội là một trong những  đường bay chính của các hãng hàng không và được khai thác với tần suất dày đặc vào tất cả các khung giờ trong ngày, mang lại cho du khách sự thuận tiện trong quá trình di chuyển khi muốn tham quan và khám phá thủ đô Hà Nội.




Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội tham khảo
Hành trìnhHãng hàng khôngGiá vé tham khảo
Sài Gòn – Hà NộiJetstar
Vietjet Air
Vietnam Airlines
1.020.000vnd
1.030.000vnd
1.550.000vnd

Lưu ý:
-Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí.
- Gía vé sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua.
Những lưu ý cần thiết khi du lịch Hà Nội
-Hà Nội mùa hè rất nóng, mùa đông rất lạnh nên tốt nhất có ý định du lịch hãy đến đây vào mùa thu.
- Đến Hà Nội bạn phải di chuyển nhiều để tham quan những thắng cảnh du lịch, do vậy nên mang theo dép lê hoặc giày thấp để thuận tiện cho việc đi lại.
- Thuê khách sạn trong khu vực phố cổ để đảm bảo an toàn và cảm nhận trọn vẹn dư âm Hà Nội xưa.
- Bắt các tuyến xe bus tham quan thành phố hoặc thuê xe máy tại khách sạn bạn ở để tiện cho việc đi lại.
- Lăng Bác chỉ mở của vào 5 ngày trong tuần vào cá ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 7. Từ tháng 4 đến tháng 10, Lăng Bác mở cửa sáng lúc 7h30 – 10h30. Từ tháng 11 đến tháng 3, mở cửa từ 8h00 sáng đến 11h00.
- Với những du khách muốn yên tĩnh, khách sạn ven khu vực Hồ Tây là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn.
- Du khách có thể chịu khó săn lùng những quán ăn trong các con hẻm vừa ngon, vừa rẻ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Khám phá thủ đô Hà Nội
  • Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là Hồ Gươm, một biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Hồ mang vẻ đẹp uy nghi với tháp Rùa cùng những công trình kiến trúc nổi bật như đền Ngọc Sơn, Tháp Bút. Nước hồ trong xanh, mát mẻ, xung quanh được trồng nhiều loài hoa, cây cỏ rợp bóng mát. Đây là địa điểm thư giãn lý tưởng của người dân địa phương sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi có dịp khám phá thủ đô.
  • Văn Miếu Quốc Tử Gíam
Văn Miếu Quốc Tử Giám được xem là ngôi trường học đầu tiên của nước ta. Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, Văn Miếu vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn và là địa điểm thường xuyên diễn ra những sự kiện giáo dục lớn của thành phố.
Van-Cac-Quoc-Tu-Giam-Ha-Noi
  • Quảng trường Ba Đình
Quảng trường Ba Đình lịch sử là nơi ghi dấu những sự kiện trọng đại của đất nước Việt Nam. Đây cũng là nơi Chủ Tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Du khách đến quảng trường còn có thể ghé thăm Lăng Bác để thắp ném hương tưởng nhớ vị cha già kính mến của đất nước.
Am thuc ha noi
*Ăn uống khi đến Hà Nội
Hà Nội là vùng đất ẩm thực với nhiều nét đặc trưng khiến thực khách say lòng. Du khách đặt vé máy bay đi Hà Nội đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội nếm thử món phở nức tiếng đất Bắc. Phở Hà Nội có sự khác biệt so với những vùng miền khác bởi bánh phở mỏng, mềm, nước dùng ngọt sắc. Ngoài ra, món chả cá Lã Võng béo ngậy, bánh tôm Hồ Tây, bánh cốm Làng Vòng là những đặc sản chỉ có thể tìm thấy trên đất Hà Thành.
*Mua sắm ở Hà Nội
Là trung tâm kinh tế, du lịch lớn của cả nước, Hà Nội là nơi tọa lạc của rất nhiều trung tâm mua sắm cao cấp sang trọng cho đến những khu chợ bình dị, giá rẻ. Với những tín đồ đam mê shopping, có thể ghé qua những khu chợ đêm phố cổ Hà Nội hoặc chợ Đồng Xuân. Nơi đây bày bán nhiều mặc hàng với mức giá bình dân, tuy nhiên bạn cần phải khéo léo trong việc trả giá hoặc hỏi thăm nhiều cửa hàng để so sánh giá cả và lựa chọn.
Nếu tài chính rủng rỉnh, bạn có thể ghé thăm trung tâm thương mại Vincom, Parkson để “tậu” về những sản phẩm cao cấp, sang trọng.
Một Hà Nội cổ kính với lăng tẩm, đền đài, một Hà Nội lãng mạn với Hồ Tây tím lặng, mùi hoa sữa nồng nàn vương trên làn tóc, một Hà Nội rất riêng với tiếng rao hàng rong trên phố vắng, tiếng chị lao công xao xác đêm hè, Hà Nội thật bình dị thân quen nhưng cũng rất hiện đại, nhộn nhịp. Đồng hành cùng Cánh Chim Việt đến với thủ đô Hà Nội cổ kính, để cảm nhận sâu sắc hơn và thêm yêu mảnh đất linh thiêng ấy.
Nguồn : http://vemaybaycanhchimviet.vn/